CỘT ĐÈN CÔNG NGHỆ -
    GHẾ CÔNG NGHỆ

    01.

    * Cột đèn công nghệ HPE chiếu sáng dùng năng lượng mặt trời thương hiệu HPE xu hướng mới về đèn đường cho thành phố - đô thị thông minh. Giải pháp công nghệ đáp ứng chiếu sáng ngoài trời tối ưu, tiện ích, góp phần thúc đẩy quá trình xây dựng thông minh và nhiều ngành công nghiệp ngoại vi khác.

    * Băng ghế tích hợp công nghệ thông minh dùng năng lượng mặt trời là nền tảng đa chức năng tiện lợi, thiết kế và công nghệ đáp ứng tính bền vững. Không chỉ đơn giản là băng ghế ngồi, bạn còn có thể  làm việc, học tập hoặc thư giãn.

    xem thêm

    • TRẠM XE BUS CÔNG NGHỆ

      02.

      Trạm xe bus công nghệ thương hiệu HPE (HPE-BUS) giải giáp hướng đến xe buýt An toàn – Thông minh – Thân thiện thay thế trước thực trạng nhiều nhà chờ xuống cấp do bị lấn chiếm, làm che khuất tầm nhìn, thậm chí trạm trở thành nơi tập kết rác thải, dán tờ rơi quảng cáo, rao vặt, mất vệ sinh và thiếu tiện ích.
      HPE-BUS giải quyết thực trang, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ vận tải hành khách công cộng từ đó khuyến khích người dân sử dụng xe buýt thay cho phương tiện cá nhân và xây dựng thành phố an toàn hơn cho tất cả mọi người. HPE-BUS được thiết kế hiện đại, cấu kiện sử dụng vật liệu nhôm mạ kẽm chịu lực, an toàn thuận tiện cho việc thi công nhanh. Đặc biệt phần trên mái che được lắp đặt các tấm pin năng lượng mặt trời cung cấp điện cho tiện ích thông minh toàn hệ thống, tích hợp trong không gian trạm bao gồm: Camera giám sát, Màn hình LED, hộp đèn quảng cáo, KIOT tự phục vụ, máy bán hàng tự động, băng ghế ngồi chờ, điểm phát WIFE công cộng  và cổng sạt USB.

      xem thêm

      Đèn trụ panel Tam giác đều 

      03.

      Dòng đèn trụ panel tam giác đều với cột trụ cao và hình dạng thiết kế độc đáo. Bên cạnh vẻ ngoài ấn tượng, dòng đèn này còn có khả năng chống gió mạnh nhờ các tấm pin mặt trời trọng lượng nhẹ định vị theo thân cột tạo được sự hấp thụ ánh sáng mặt trời trực tiếp, đa chiều từ mọi góc độ trong ngày, đưa đến hiệu suất cao hơn, và hoạt động ổn định hơn.
      Dòng đèn trụ panel tam giác đều còn có công nghệ tân tiến có thể ngăn chặn bụi, tuyết, chất bẩn hoặc các tác động khác từ môi trường xung quanh, tránh được việc giảm hiệu suất điện năng dẫn đến mất sạc.

      xem thêm

    • Đèn trụ panel tròn

      04.

      Dòng đèn trụ tròn có những ưu điểm như tấm pin NLMT dạng hình trụ, linh hoạt CIGS Amorphous có góc cong 360° bao bọc quanh trụ tròn mà không gặp bất kỳ vấn đề gì, vào những ngày trời nhiều mây thì tấm pin NLMT CIGS cũng có thể hấp thụ năng lượng mà những dòng pin NLMT khác không có chức năng này, tuổi thọ pin hơn 15 năm. Nguồn sáng LED (màu trung tính và màu ấm tùy chọn) có tuổi thọ hơn 50.000 giờ. Bộ điều khiển MPPT, chống xả quá mức và chống đoản mạch. Chế độ làm việc tự động tắt vào ban ngày và bật vào ban đêm, điều khiển hẹn giờ thông minh, làm việc cả đêm theo bộ đếm thời gian điều chỉnh công suất khác nhau. Cảm biến chuyển động (tùy chọn). Trụ bọc tấm pin NLMT có thể thiết kế theo yêu cầu của khách hàng và trụ sử dụng chất liệu nhôm hoặc thép (tùy chọn).

      xem thêm

      Đèn panel lượn sóng
      Đèn panel điều hướng

      05.

      Dòng đèn panel lượn sóng được thiết kế đặc biệt với tấm pin NLMT linh hoạt Mono đơn tinh thể, tuổi thọ  hơn 15 năm. Vật liệu cột thép carbon cao cấp được phủ kẽm nhúng nóng và phun sơn tĩnh điện, chống axit và chống gỉ. Giá đỡ tấm pin NLMT được làm bằng vật liệu polyme có độ bền cao. Đèn có nguồn sáng Led  chips hiệu suất cao. Bộ điều khiển: MPPT, điều khiển từ xa,  quang học và kiểm soát thời gian, chống xả quá mức và chống đoản mạch. Bộ điều khiển thông minh từ xa (tùy chọn) hoặc điều khiển từ xa tại chỗ để đọc và thiết lập thời gian, cách thức vận hành. Điện áp và dòng điện của pin/tấm pin NLMT. Chế độ làm việc điều khiển quang học tự động bật/tắt, chế độ chiếu sáng và công suất có thể điều chỉnh được.. Dòng đèn đường panel điều hướng với đặt tính đầu đèn tuỳ chọn linh hoạt, tấm pin năng lượng tự động cảm biến điều chỉnh theo ánh sáng mặt trời, tỷ lệ truyền dẫn thấu kính PMMA lên đến 95%, tự làm sạch bề mặt solar panel. So sánh với đèn năng lượng mặt trời truyền thống thì hệ thống điều hướng tấm pin năng lượng tăng hiệu suất lên đến 35 - 40%. Hiệu suất tấm pin năng lượng mặt trời lên đến 21%. Sản phẩm vượt trội hơn so với các sản phẩm khác.

      xem thêm

    • Đèn panel cần vươn

      06.

      Dòng đèn đường panel cần vươn sử dụng năng lượng mặt trời có chức năng tự rửa, tấm pin solar panel. Phần đầu đèn có bộ phận tự rửa tách biệt với nhau, phù hợp với nhiều mục đích, vị trí chiếu sáng. Dung lượng pin lớn với tuổi thọ pin hơn 4.000 chu kỳ, tối ưu hoạt động trong thời tiết khắc nghiệt, bên cạnh khả năng tự rửa vượt trội, thời gian vệ sinh có thể được thiết lập theo nhu cầu thực tế. Đèn trang bị bộ điều khiển quản lý năng lượng dựa vào bộ vi xử lý và giao tiếp không dây, mạng lưới không dây ZIGBEE cho phép điều khiển từ xa và kiểm soát đèn sử dụng internet hoặc cổng GSM mỗi 200 đèn, tất cả các cổng báo cáo về phòng điều khiển trung tâm. Sản phẩm vượt trội hơn so với các sản phẩm khác.

      xem thêm

      Đèn nút giao – công viên – bãi xe / Đèn liền thể

      07.

      Dòng đèn liền thể (Đèn nút giao thông – công viên – bãi xe) thiết kế độc đáo, không giới hạn số lượng tấm pin năng lượng mặt trời, mỗi tấm pin có chức năng tự rửa, tấm pin solar panel. Phần đầu đèn công nghệ led chíp hiệu suất cao, phù hợp chonhiều mục đích, vị trí chiếu sáng. Dung lượng pin và tuổi thọ pin lớn, tối ưu hoạt động trong thời tiết khắc nghiệt. Đèn trang bị bộ điều khiển quản lý năng lượng dựa vào bộ vi xử lý và giao tiếp không dây, mạng lưới không dây ZIGBEE cho phép điều khiển từ xa và kiểm soát đèn sử dụng internet hoặc cổng GSM mỗi 200 đèn, tất cả các cổng báo cáo về phòng điều khiển trung tâm. Sản phẩm vượt trội hơn so với các sản phẩm khác.

      xem thêm

    • Đèn công viên – sân vườn 

      08.

      Dòng đèn công viên – sân vườn được Thiết kế tinh tế, hiện đại và đa dạng mẫu mã. Đèn bố trí các tấm pin NLMT theo nhiều dạng kết cấu linh hoạt đảm bảo công năng, hiệu suất sử dụng tối ưu và thẩm mỹ. Đèn sử dụng nguồn sáng LED màu trung tính và màu ấm tùy chọn, tuổi thọ hơn 50.000 giờ. Bộ điều khiển MPPT, chống xả quá mức và chống đoản mạch. Chế độ làm việc tự động tắt vào ban ngày và bật vào ban đêm, điều khiển hẹn giờ thông minh, làm việc cả đêm theo bộ đếm thời gian điều chỉnh công suất khác nhau. Cảm biến chuyển động (tùy chọn). Tấm pin NLMT CIGS có thể sạc pin vào những ngày trời có mây. Trụ đèn hầu hết sử dụng chất liệu nhôm hoặc thép cao cấp, trụ bọc tấm pin NLMT có thể thiết kế theo yêu cầu của khách hàng. Sản phẩm đèn thích hợp ứng dụng rộng rãi trong các khu biệt thự, quảng trường, công viên, nhà ở, sân vườn và các khu vực khác...

      xem thêm

      Đèn ĐƯỜNG AC

      09.

      Dòng đèn AC - HPE sử dụng nguồn sáng thấu kính mô-đun được cấp bằng sáng chế riêng, với cùng độ sáng so với đèn đường truyền thống và tiết kiệm hơn 65% năng lượng. Nguồn sáng riêng biệt, dễ bảo trì và thay thế. Hiệu suất cao và tiết kiệm năng lượng, trong cùng một điều kiện chiếu sáng, so với đèn truyền thống tiết kiệm 70% năng lượng. Tuổi thọ cao, sử dụng chip bán dẫn, tuổi thọ có thể lên đến 50000 giờ. Ánh sáng đèn Ac thân thiện không chứa tia cực tím và hồng ngoại, không sản sinh ra bức xạ, bảo vệ môi trường xanh không chứa các yếu tố độc hại như thủy ngân và xenon để tái chế, và sẽ không tạo ra nhiễu điện từ. Công suất dẫn động dòng điện không đổi bên ngoài hiệu suất cao, không có hiện tượng nhấp nháy, có lợi cho việc bảo vệ thị giác, nguồn sáng tích hợp chip chất lượng cao. Hiệu suất phát sáng cao, chỉ số cao, nhiệt độ siêu dẫn, tích nhiệt, sẽ giảm đến điện trở dẫn nhiệt bằng không. Cấp độ bảo vệ IP65. Sản phẩm này còn có thể kết hợp với năng lượng mặt trời, năng lượng gió, lấy ưu điểm là tiết kiệm năng lượng của đèn LED và bảo vệ môi trường. Hệ thống điều khiển tích hợp, có thể đạt được các chức năng như điều khiển từ xa, theo dõi thời gian thực trạng thái làm việc của chip LED, trình điều khiển và có thể xác định vị trí đèn bị lỗi một cách chính xác. Sản phẩm đèn lắp đặt phù hợp đường cao tốc, đường công cộng, đường thành phố, quảng trường, công viên, vỉa hè, biển quảng cáo, chiếu sáng công trình...

      xem thêm

    • Đèn giao thông

      010.

      HPE tập trung nâng cao tính thẩm mỹ, an toàn và hiệu quả cho chiếu sáng giao thông. Qua việc thiết kế, kiểu dáng, chủng loại trụ đèn...phù hợp với tuyến đường giao thông, yếu tố đô thị, cảnh quan, kiến trúc, không gian, cây xanh để có những giải pháp tối ưu. HPE kiến tạo môi trường ánh sáng tốt từ công nghệ đèn tín hiệu giao thông góp phần làm sáng-rõ các biển chỉ dẫn giao thông, nút giao thông, làm đẹp cảnh quan đô thị, đảm bảo mạng lưới an ninh, an toàn cho mọi phương tiện và con người lưu thông trên đường.

      xem thêm

      Chiếu sáng thẩm mỹ

      011.

      HPE mang đến giải pháp công nghệ chiếu sáng giúp nâng cao tính mỹ thuật, tạo nên các tuyệt tác ánh sáng tôn vinh giá trị cho cảnh quan, công trình thời hội nhập. HPE chiếu sáng mỹ thuật bao gồm chiếu sáng công trình kiến trúc, tượng đài, cầu đường, quản trường, đường phố, không gian công cộng, sự kiện, lễ hội, quảng cáo...Việc chiếu sáng thực sự tạo nên những hiệu quả mới lạ, thú vị, làm nổi bật giá trị sống đô thị hiện đại. HPE hướng mục tiêu kiến tạo giá trị qua việc nỗ lực nghiên cứu lắp đặt công nghệ - hệ thống chiếu sáng đạt chuẩn thiết kế, thẩm mỹ, ý nghĩa, an toàn, lợi ích và có độ bền cao nhằm đưa các công trình hòa vào cảnh quan chung đầy ấn tượng.

      xem thêm

    • SMART HOME
      ĐIỆN THÔNG MINH

      012.

      Sự ra đời của thương hiệu HPE smart home một lần nữa khẳng định được sự phát triển không ngừng của thương hiệu HPE. Với tiêu chí hướng đến tương lai, mong muốn mang đến những tiện ích vượt trội cho ngôi nhà của bạn ngày một thông minh, an toàn và hạnh phúc hơn. Để đạt được những mục tiêu và quyết tâm trở thành thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực nhà thông minh. Thương hiệu HPE smart home đã không ngừng sáng tạo, lựa chọn cho mình những đối tác chiến lược đó là những thương hiệu hàng đầu thế giới trong lĩnh vực cung cấp thiết bị, giải pháp của nhà thông minh. GIRA là thương hiệu mà chúng tôi luôn đặt niềm tin, nói đến Gira là nói đến 100 năm bề dày lịch sử được hình thành và phát triển tại Germany đến nay GIRA đã trở thành thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực nhà thông minh trên toàn thế giới. Thương hiệu HPE smart home và thương hiệu GIRA với mong muốn luôn tạo ra sự khác biệt, mong ước chạm đến những khách hàng khó tính nhất. Chính vì lẽ đó sản phẩm mà chúng tôi mang đến cho ngôi nhà bạn không những thông minh, an toàn mà còn hoàn hảo về mặt mỹ thuật luôn hướng đến tiêu chí “Hiệu suất vững bền”.

      xem thêm

      CÔNG TẮC - Ổ CẮM

      013.

      Dòng công tắc ổ cắm HPE được thiết kế thẩm mỹ, tinh tế, phong phú và đa dạng mẫu mã luôn là lựa chọn cho mọi công trình.
      Những bộ công tắc bật tắt nhẹ nhàng, những bộ ổ cắm chắc chắn, cắm rút an toàn. Sản phẩm sử dụng vật liệu chống cháy chất lượng cao, tiếp điểm bằng hợp kim đồng nguyên chất cho khả năng dẫn điện đạt hiệu suất cao. Và đặc biệt sản phẩm được sơn bằng công nghệ tĩnh điện nhiều lớp chất lượng cao, sáng bóng, bền bỉ với thời gian, sử dụng tiện ích và có ưu điểm vượt trội.

      xem thêm

    • HPE SOLAR

      014.

      HPE có hơn 15 năm hoạt động, nghiên cứu và định hướng phát triển cho ngành năng lượng điện. Công ty đã cho ra đời dòng sản phẩm pin năng lượng mặt trời thương hiệu HPE Solar thân thiện, chủ động và thích ứng linh hoạt với các thiết bị dân cư nhờ vào hiệu quả vượt trội. HPE Solar với tiêu chí “Hiệu suất vững bền ” cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng, an toàn, thông minh, tiết kiệm và đặc biệt hiệu quả cao.
      HPE Solar là phương án lựa chọn đầu tư ưu tiên. Công nghệ PIN mặt trời HPE Solar có thể lắp đặt trên mọi bề mặt vượt trội. PIN phần nhiều được lắp đặt trên mái tôn, mái ngói, mái bê tông...Thích ứng phù hợp trên địa hình phẳng, địa hình đồi núi, đồng cỏ và cả mặt nước.
      PIN HPE Solar được lựa chọn lắp đặt sử dụng nhiều ở khu công nghiệp, nhà máy, nhà xưởng, trang trại, nhà dân và cả khu biệt thự - Resort - khách sạn cao cấp... Nguyên lý hoạt động Điện thu được từ các tấm pịn năng lượng mặt trời (Solar panel) là điện 1 chiều (DC). Qua bộ hòa lưới điện (Grid Tie Inverter) có nhiệm vụ đổi nguồn từ điện DC sang điện AC cùng pha (1 pha hoặc 3 pha) cùng tần số với điện lưới và hòa chung với điện lưới. Khi công công suất tải bằng suất hòa lưới. Lúc này thì tải tiêu thụ điện hoàn toàn từ nguồn điện thu được của dàn pin mặt trời. Khi công suất tải tiêu thụ lớn hơn công suất hòa lưới thì tải sẽ lấy thêm lưới bù vào phần thiếu hụt. Khi công suất tải tiêu thụ nhỏ hơn công suất hòa lưới thì điện từ bộ inverter hòa lưới sẽ trả ra lưới.

      xem thêm

      INVERTER
      MÁY BIẾN TẦN

      015.

      Để trở thành đơn vị đi đầu trong ngành điện năng lượng mặt trời tại Việt Nam, bên cạnh những sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất. Thương hiệu HPE solar đã chủ động liên kết, hợp tác với nhiều thương hiệu hàng đầu trong ngành năng lượng tái tạo trên thế giới và SAJ là một đối tác chiến lược mà HPE solar đã hợp tác trong ngành năng lượng tái tạo. HPE solar và SAJ tập trung các giải pháp chuyển đổi năng lượng tái tạo hướng đến sự phát triển công nghệ tiết kiệm năng lượng và hạn chế carbon. Chung tay trở thành nhà cung cấp giải pháp NLMT, xây dựng năng lượng xanh thông minh và hiệu quả, góp phần làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn, hiệu quả hơn.

      xem thêm

    • HỆ THỐNG PIN LƯU TRỮ NĂNG LƯỢNG

      016.

      Pin Lithium INCELL và HPE sở hữu tính năng ưu Việt trong việc lưu trữ điện từ năng lượng mặt trời, năng lượng gió và lưới điện. Pin vượt trội nhờ khả năng lưu trữ lớn, có thể ráp khối tạo công suất lớn, thay đổi công suất dễ dàng, ứng dụng tiện ích và hiệu quả. Đặc biệt cung cấp công nghệ thuật toán an toàn mới, nâng cao khả năng bảo vệ hệ thống. Pin Lithium INCELL & HPE chứng nhận IEC 62619: Sử dụng công nghệ tế bào chỉ ESS (lưu trữ năng lượng) của Samsung hiệu suất cao, tốc độ sạc thấp, đảm bảo an toàn và tuổi thọ vượt trội. Pin được tích hợp cảm biến khí - độ ẩm trong mô-đun có tính năng chống cháy nhiều giai đoạn.

      xem thêm

      THIẾT BỊ BẢO VỆ NGÕ VÀO DC

      017.

      An toàn cho các hệ thống điện - năng lượng mặt trời luôn là yếu tố hàng đầu và HPE Solar cung cấp nhiều giải pháp an toàn vượt trội với sản phẩm thương hiệu uy tín ”adler - Đức”. Thiết bị adler sản xuất như: cầu dao, cầu chì, thiết bị chống sét, cầu dao cách ly DC, tất cả được thiết kế khoa học, đạt tiêu chuẩn quang điện IEC, có hệ thống chữa cháy hồ quang, bảo vệ quá tải, chống trào ngược, ngắn mạch, bảo vệ các mạch, thiết bị, bảo vệ chống sét hiệu quả và tăng điện áp.

      xem thêm

    • PHỤ KIỆN LẮP ĐẶT

      018.

      HPE Solar hướng đến kết cấu vững chắc. Công ty thi công, lắp ráp và phân phối phụ kiện giá đỡ hệ thống mặt trời. Phụ kiện được sản xuất theo dây chuyền dập khuôn tự động - hiện đại. Vật liệu sử dụng chủ yếu khung nhôm, thép chống gỉ sét, đảm bảo kết cấu nâng đỡ tiêu chuẩn, thao tác lắp rắp thi công đơn giản, độ bền vật liệu cao, có khả năng chống chịu với thời tiết khắc nghiệt.

      xem thêm

      HỒ SƠ NĂNG LỰC

      HPE Solar sở hữu cho mình giá trị tài sản thương hiệu ngành điện vô cùng quý giá. Giá trị đó được xây dựng từ năm 2007 Công ty TNHH TM-DV và XD điện Hòa Phát Electric & năm 2010 Công ty thiết bị chiếu sáng ( PON Led Light ). HPE Solar phát huy tối đa năng lực công ty dựa vào nguồn nhân sự nhiệt huyết, thiết bị hiện đại và hệ thống quản lý vận hành tinh gọn hiệu quả. HPE Solar khai phóng với sứ mệnh phát triển có trách nhiệm, tận dụng ưu thế công ty, khai thác nguồn năng lượng điện tái tạo, thân thiện môi trường và có giá trị phục vụ khách hàng - đối tác - nhà đầu tư.         

      xem thêm

    GIỚI THIỆU THƯƠNG HIỆU HPE SOLAR

      Kế thừa trên nền tảng thành công của Hòa Phát Electric. Công ty với 15 năm hoạt động trong lĩnh vực điện công nghiệp. Quãng thời gian qua đã phần nào minh chứng được năng lực, chất lượng và uy tín của công ty trước Quý đối tác, khách hàng.

      xem thêm

    Cam kết

      Bảo đảm chất lượng1

      Giá thành hợp lý2

      Thân thiện môi trường3

      Sử dụng tiện ích4

      Bảo hành lâu dài5

      Tối đa hiệu suất6

      Hợp tác vững bền7

      Hướng đến tương lai8

  • đối tác